Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước ta, dân tộc ta với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỉ niệm trọng thể những ngày lễ lớn: Kỉ niệm 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Hoà chung không khí tưng bừng của ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, hàng triệu Giáo viên, Học sinh, Sinh viên trên cả nước lại cùng nhau bước vào cuộc hành trình khám phá tri thức mới. Hôm nay Trường PTDTBT TH Số 1 Văn Lăng long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới - Năm học 2019-2020.

         Là trường tiểu học đầu tiên trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên áp dụng mô hình bán trú cho học sinh tiểu học. Rất vinh dự cho tập thể nhà trường được đón các đồng chí lãnh đạo cấp cao của tỉnh Thái Nguyên về dự Lễ khai giảng. Ngoài ra tới dự Lễ khai giảng có đại diện của Phòng giáo dục huyện Đồng Hỷ, cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể địa phương; Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh, các thầy giáo cô giáo cùng 260 em học sinh.

Đồng chí Nguyễn Thị Nguyên - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước.

 

        Trong những năm học vừa qua, nhà trường luôn nhận được sự quan tâm sát sao của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức đoàn thể nhằm động viên, khuyến khích các em HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Tỉnh Thái Nguyên tặng nhà nội trú cho học sinh trị giá 5 tỷ đồng

Đồng chí Trần Quốc Tỏ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên đánh trống Khai giảng năm học mới

Các đại biểu thăm hỏi động viên các em học sinh tại khu vực nội trú

           Buổi Lễ khai giảng năm học 2019-2020 là ngày hội đến trường, là ngày khai tâm mở trí để các em học sinh bước vào kho báu kiến thức. Buổi Lễ đã tạo không khí vui tươi phấn khởi cho các thầy cô và các em học sinh- từ đó quyết tâm phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học mới.